Trang chủ / Tin tức / 2022 nên chọn mua Sofa văng nỉ hay Sofa văng da?

2022 nên chọn mua Sofa văng nỉ hay Sofa văng da?

Nên chọn mua Sofa văng nỉ hay văng da? Hãy cùng noithatsaovietdecor đánh giá ưu và nhược điểm của 2 loại Sofa trên để rút ra kết luận sau cùng nhé!

Ưu và nhược điểm của Sofa văng nỉ

Sofa văng nỉ có chất liệu bằng vải nỉ có khả năng thấm hút mồ hôi và giữ nhiệt tốt rất thích hợp cho các không gian quán Cafe, spa làm đẹp hay các salon tóc… Văng nỉ có màu sắc đa dạng với chi phí không quá đắt nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Chất liệu văng nỉ

Chất liệu vải nỉ phổ biến trên thế giới từ những năm 90 và được sử dụng cho đến ngày nay. Vải nỉ được ứng dụng đa dạng trong các sản phẩm như quần áo, thảm, vỏ bọc ghế… Vải nỉ ấm hơn văng da nên phù hợp với thời tiết lạnh đặc biệt là mùa đông.

Văng nỉ có ưu điểm là mềm mại, thông thoáng dễ thấm hút mồ hôi. Khả năng giữ nhiệt tốt mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái cho người sử dụng. Nhược điểm của vải nỉ là rất dễ thấm nước. Khi bị thấm nước và dính các vết bẩn sẽ rất khó phơi và làm vệ sinh.

Sofa nỉ
Ưu nhược điểm của Sofa nỉ

Ngoài ra vải nỉ là chất liệu dành cho mùa lạnh và không thích hợp cho những không gian quá bí và không thông thoáng.

Ưu và nhược điểm của Sofa văng da

Sofa văng da với chất liệu da Hàn Quốc. Đây là chất liệu tự nhiên cao cấp. Vì vậy mức giá thường sẽ đắt hơn so với văng nỉ. Giá của Sofa văng da phụ thuộc vào chất liệu da của Sofa. Giá da càng rẻ thì chất liệu càng không được đẹp và bền bằng các loại da đắt tiền hơn.

Chất liệu văng da

Chất liệu da tự nhiên thường chỉ có những tông màu cơ bản như màu nâu da bò, nâu đậm, nâu vàng… còn các loại da công nghiệp thì sẽ có nhiều màu sắc hơn phù hợp với không gian nội thất từng căn nhà.

Đặc biệt là các không gian sang trọng như phòng khách, phòng họp hay phòng đón tiếp đối tác.

Ưu nhược điểm của Sofa văng da
Ưu nhược điểm của Sofa văng da

Văng da được ưa chuộng vì có khả năng chống thấm nước tốt. Dễ dàng vệ sinh hơn văng nỉ, chỉ cần một chiếc khăn là dễ dàng lau sạch các vết bám bụi bẩn trên sofa văng da.

>>> Xem thêm các loại Sofa đẹp giá rẻ nhất hiện nay tại đây.

Tại sao nên chọn của Nội Thất Sao Việt Decor?

  • Luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay
  • Chất liệu tự nhiên, đa dạng về mẫu mã và chất liệu
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, lắp đặt miễn phí!
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, tiêt kiệm
  • Bảo hành lên đến 12 tháng
  • Báo giá tại xưởng, cam kết giá tốt nhất trên thị trường.

 

Cùng chuyên mục